Chi Lê

Ngành công nghiệp rượu vang Chi-lê bắt đầu từ những năm 1500 với vườn nho đầu tiên, nhưng chỉ thực sự bùng nổ trong 30 năm qua. Đầu những năm 1800, những người di cư từ châu Âu đã mang theo một số giống nho khác, đặc biệt là từ vùng Bordeaux, góp phần vào sự đa dạng của các giống nho ở đây.

Cho đến năm 1990, hầu hết các chai rượu vang tự làm đã được người dân địa phương tiêu thụ, hiếm khi xuất khẩu ra nước ngoài. Các nhà sản xuất rượu vang Chi-lê đang ngày càng nhận ra tầm quan trọng của ngành xuất khẩu, từ đó thế giới biết đến chất lượng cao cấp của nó.

Chi-lê không tập trung vào việc sản xuất một loại rượu vang (vang đỏ, vang trắng hoặc vang nổ) để tạo ra thế mạnh của mình. Ngành công nghiệp đang phát triển dựa trên sự đa dạng của các loại rượu vang với nhiều loại nho điển hình, Cabernet, Sauvignon, Merlot và Sauvignon Blanc là nổi tiếng nhất.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Mirador Sauvignon Blanc - Mountain Selection

Rượu vang trắng Chile cân bằng được làm bằng nho Sauvignon Blanc. Một loại rượu màu vàng nhạt với các cạnh bạc, gần như mờ và sáng. cam quýt và khoáng chất nổi bật trên mũi. Cơ thể trung bình và khoáng chất tươi bền bỉ với độ axit sôi động và một số ghi chú hoa.
315.000

Alto Vuelo Estate, Cabernet Sauvignon

Nho được sử dụng cho chai Cabernet Sauvignon này được lựa chọn vô cùng cẩn thận từ những vườn nho thích hợp cho việc tạo ra loại trái cây đặc biệt với hương vị dễ uống. Chai rượu có màu đỏ Ruby tươi, mang mùi anh đào chín cùng với hương bạc hà nhẹ và cay.
390.000

Alto Vuelo Estate, Carmenere

Chai rượu vang đỏ Chi-lê này này được làm từ giống nho Carmenere, vô cùng hài hòa. Alto Vuelo Estate, Carmenere có màu ruby đỏ đậm nhuốm nhẹ màu tím, mang hương thơm của quả cherry đen kết hợp hoàn hảo với vị cay của tiêu đen. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được hương vị mượt mà và dễ uống, độ axit của rượu tương phản vô cùng độc đáo với cảm giác ngọt ngào của tanin.
390.000

Alto Vuelo Estate, Sauvignon Blanc

Vị trí đắc địa của những vườn nho bị ảnh hưởng bởi sương mù trong đêm lạnh , trái với những ngày trời quang và sáng sủa, đã tạo nên chai rượu vang Sauvignon Blanc tinh tế này. Alto Vuelo Estate, Sauvignon Blanc có màu vàng nhạt với màu xanh lá cây và rực rỡ, mang hương thơm của chanh và đào trắng với vị trái cây nhẹ nhàng và độ axit vô cùng sảng khoái.
390.000

Paso Grande, Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Chile cân bằng. Màu đỏ sẫm, anh đào màu đỏ trái cây, mận và một chút gỗ sồi. Tannin mềm mượt, cấu trúc chắc chắn, hoàn thiện với một ít sô cô la và quả mọng.
395.000

Paso Grande, Merlot

Rượu vang đỏ Chile cân bằng. Merlot mềm mượt và ngon này được cân bằng hoàn hảo với một ít của mận. Một cú chạm nhẹ của Tannin sẽ thêm chiều sâu và trọng lượng để kết thúc với một kết thúc mềm mại.
395.000