Bình Chiết Rượu Vang

RONA là một ví dụ hiếm hoi của các nhà sản xuất thủy tinh, nơi mà việc sản xuất bằng máy được thực hiện kèm các theo công đoạn thủ công. Thực tế này mang lại cho RONA một cơ hội duy nhất để được phân hạng là nhà sản xuất thủy tinh chuyên nghiệp với các dụng cụ ăn uống không chỉ được sản xuất bằng máy mà còn với các bình chiết và bình đựng được sản xuất bằng tay có độ bền cao hơn do chính công ty sản xuất.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
500.000 - 999.999
Lọc theo thuộc tính
  • Dung tích (ml)
  • Loại vang
  • Nguồn Gốc

Bình Gạn - Rona Sonoma

Một bình chiết rượu vang Rona đẹp là thứ cần phải có đối với những người yêu thích rượu vang. Sonoma là một bình chiết thanh lịch 1500ml được làm từ thành phần thủy tinh RONA đặc biệt được gọi là pha lê và không chứa chì hoặc bất kỳ chất ô nhiễm hoặc độc tố nào khác. Điều này giúp nó an toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi phong cách sống và mọi mức giá. Chiết rượu có nghĩa là từ từ rót rượu từ chai của mình vào một bình chứa khác mà không làm xáo trộn cặn ở đáy.
690.000

Bình Gạn - Rona Mendoza

Một bình chiết rượu vang Rona đẹp là thứ cần phải có đối với những người yêu thích rượu vang. Mendoza là một bình chiết thanh lịch 1500ml được làm từ thành phần thủy tinh RONA đặc biệt được gọi là pha lê và không chứa chì hoặc bất kỳ chất ô nhiễm hoặc độc tố nào khác. Điều này giúp nó an toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi phong cách sống và mọi mức giá. Chiết rượu có nghĩa là từ từ rót rượu từ chai của mình vào một bình chứa khác mà không làm xáo trộn cặn ở đáy.
690.000