Vang đỏ

Rượu vang đỏ là một loại rượu có màu đỏ chủ yếu được tạo ra trong quá trình lên men từ sắc tố tự nhiên trong vỏ của những giống nho có màu sẫm.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
500.000 - 999.999
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Bienamado White Label

Rượu vang đỏ này là sự pha trộn của 34% Monastrell, 33% Syrah và 33% Merlot nho. Rượu vang đỏ có màu đỏ anh đào, hương dâu đen, hạt tiêu đen, ca cao, thuốc lá và thịt nướng.
530.000

Bayanegra Tempranillo Premier (Blue Label)

Chai rượu vang Tempranillo Premier này có màu tím/đỏ đậm, mang hương thơm của trái cây chín, đặc biệt là quả mọng đỏ. Vị tanin mượt mà và sâu lắng mang đến cho loại rượu vang đỏ thú vị này một dư vị mạnh mẽ và dài lâu khi thưởng thức.
550.000

Canti Barbera d’Asti Superiore DOCG

Như tên gọi của rượu vang cho thấy, Barbera d'Asti Superiore DOCG được làm từ giống nho Barbera (90-100%), với bổ sung của một số giống nho đỏ địa phương (0-10%). Đây là một loại rượu vang đỏ có màu ruby chuyển sang màu đỏ ngọc hồng theo thời gian. Rượu mang mùi hương nồng nàn và đặc trưng và ngày càng trở nên thanh tao hơn theo năm tháng. Canti Barbera d’Asti D.O.C.G. Superiore không ngọt, mang hương vị êm dịu, đậm đà và hài hòa hơn theo thời gian.
579.000

Alto Vuelo Estate, Syrah Reserva

Chai rượu vang Syrah Reserva này là phản ánh rất chân thực những gì tuyệt nhất của thung lũng Casablanca. Alto Vuelo Estate, Syrah Reserva mang một nồng độ tuyệt vời và hương vị xuất sắc từ loại trái cây tuyệt vời. Để đạt được điều này, nhà sản xuất đã lựa chọn những quả nho tốt nhất từ ​​những vườn nho và ủ một cách kỹ lưỡng ngoài sáu tháng trong thùng gỗ sồi.
590.000

Castillo de Eneriz Graciano

Rượu vang đỏ này là sự pha trộn của nho Graciano và Garnacha. Về ngoại hình, nó là một màu đỏ mâm xôi mạnh mẽ với các viền màu tím. Cường độ cao. Cường độ thơm cao với ưu thế là trái cây đỏ và đen. Hương vị của Rượu vang đỏ nhẹ nhàng, tươi và thanh lịch.
590.000

Castillo de Fuendejalon Crianza

Rượu này rất sạch và sáng; màu đỏ ruby với màu sắc đỏ thẫm. Mùi thơm có cường độ trung bình, mùi thơm phức tạp của nó là sự pha trộn của mùi hương trái cây cay và chín. Trên vòm miệng hương vị mịn màng và đầy đủ hương vị trong, hài hòa với tannin từ gỗ sồi. Hương vị còn đọng lại trong một thời gian dài.
620.000