Vang trắng

Rượu vang trắng là một loại rượu được lên men mà không cần tiếp xúc với vỏ nho. Màu sắc của những rượu vang trắng có thể là vàng rơm, vàng xanh hoặc vàng vàng được tạo ra bởi quá trình lên men phần thịt không màu của các giống nho mà vỏ có thể có bất kỳ màu nào.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Canti Vino Chardonnay

Chai rượu vang Chardonnay này có màu vàng rơm với phản chiếu màu xanh lục. Hương thơm đặc trưng của trái cây và hoa rõ rệt. Rượu không ngọt, với hương vị tươi tắn và rất rõ ràng.
258.000

Canti Cataratto-Chardonnay I.G.T. Terre Siciliane

Chai rượu vang trắng thú vị này là sản phẩm của nhà máy rượu vang Canti, được làm từ 2 loại nho Catarratto và Chardonnay. Rượu có màu vàng tinh tế, mang hương thơm của các loại quả chín có múi ở vùng Địa Trung Hải. Hương vị trái cây đậm đà với độ chua thanh lịch và một hậu vị kéo dài.
258.000

Mirador Sauvignon Blanc - Mountain Selection

Rượu vang trắng Chile cân bằng được làm bằng nho Sauvignon Blanc. Một loại rượu màu vàng nhạt với các cạnh bạc, gần như mờ và sáng. cam quýt và khoáng chất nổi bật trên mũi. Cơ thể trung bình và khoáng chất tươi bền bỉ với độ axit sôi động và một số ghi chú hoa.
315.000

Bayanegra Verdejo

Chai rượu vang Verdejo thú vị này (phát âm là Ver-De-Ho) có màu vàng rực rỡ với ánh xanh lá cây nhạt, mang hương thơm tươi mát của trái cây trắng như lê và đào. Bayanegra Verdejo mang một cấu trúc trang nhã và hài hòa thể hiện tông màu cam quýt nhẹ của loại rượu vang chua này.
360.000

Canti Pinot Grigio Della Venezie DOC

Chai rượu vang làm từ giống nho Pinot Grigio này không ngọt, mềm lại và hài hòa với hương vị táo, cam quýt. Rượu mang mùi trái cây đặc biệt, tươi mát và nồng nàn. Canti Pinot Grigio Della Venezie DOC có màu vàng rơm đậm với ánh xanh lục
364.000

Alto Vuelo Estate, Sauvignon Blanc

Vị trí đắc địa của những vườn nho bị ảnh hưởng bởi sương mù trong đêm lạnh , trái với những ngày trời quang và sáng sủa, đã tạo nên chai rượu vang Sauvignon Blanc tinh tế này. Alto Vuelo Estate, Sauvignon Blanc có màu vàng nhạt với màu xanh lá cây và rực rỡ, mang hương thơm của chanh và đào trắng với vị trái cây nhẹ nhàng và độ axit vô cùng sảng khoái.
390.000