Blend - Red

Red Blends - Hỗn hợp nho đỏ là những gì mà tên của chúng đã cho chúng ta thấy. Chúng thường bao gồm nhiều hơn một loại nho.

Việc pha trộn làm cho rượu trở nên phức tạp hơn: Pha trộn được sử dụng để tối đa hóa những biểu hiện của một loại rượu.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
500.000 - 999.999
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Bienamado White Label

Rượu vang đỏ này là sự pha trộn của 34% Monastrell, 33% Syrah và 33% Merlot nho. Rượu vang đỏ có màu đỏ anh đào, hương dâu đen, hạt tiêu đen, ca cao, thuốc lá và thịt nướng.
530.000

Castillo de Eneriz Graciano

Rượu vang đỏ này là sự pha trộn của nho Graciano và Garnacha. Về ngoại hình, nó là một màu đỏ mâm xôi mạnh mẽ với các viền màu tím. Cường độ cao. Cường độ thơm cao với ưu thế là trái cây đỏ và đen. Hương vị của Rượu vang đỏ nhẹ nhàng, tươi và thanh lịch.
590.000

Castillo de Fuendejalon Crianza

Rượu này rất sạch và sáng; màu đỏ ruby với màu sắc đỏ thẫm. Mùi thơm có cường độ trung bình, mùi thơm phức tạp của nó là sự pha trộn của mùi hương trái cây cay và chín. Trên vòm miệng hương vị mịn màng và đầy đủ hương vị trong, hài hòa với tannin từ gỗ sồi. Hương vị còn đọng lại trong một thời gian dài.
620.000

Luzon Alaja Crianza

Rượu vang đỏ này là sự pha trộn của nho Cabernet Sauvignon, Tempranillo và Manastrell. Màu đỏ anh đào đậm với nền màu tím. Trên mũi, một mùi thơm rất hấp dẫn của trái cây với những gợi ý nổi bật của trái cây chín. Cấu trúc rất tốt trên vòm miệng, tươi, trái cây, sống động và cân bằng với một vài dấu ấn điển hình từ nho Monastrell.
690.000

Senorio de Ayud - Organic

Một sự pha trộn thú vị của nho Garnacha và Grenache giúp làm cho loại rượu vang đỏ Tây Ban Nha này có màu đỏ anh đào mãnh liệt với màu sắc hồng ngọc, màu sắc tươi. Hương thơm nồng nàn của trái cây chín đỏ. Trên vòm miệng rất hài hòa và xa hoa, chứa đầy trái cây màu đỏ và mềm mại.
690.000

Bodegas Ego Acuma - Red Blend

Bodegas Ego Acuma - Vang Đỏ Hỗn Hợp Chai rượu này có mùi hương đậm đà của trái cây đen, cả mận chín và mận khô, nho khô, sô cô la đen, hạt tiêu, và cam thảo Âu. Thậm chí nó còn có một số hương thơm của thịt hun khói và sỏi vụn. Độ axit tuyệt vời và độ tanin mạnh, đậm đà. Bodegas Ego Acuma mang hương vị của trái cây sẫm màu, khói và sỏi. Sự kết hợp sôi động của trái cây đen, quả mọng, sô cô la và gia vị, ACUMA hòa quyện với màu đỏ hồng ngọc lựu đậm đà
720.000