Cabernet Sauvignon

Cabernet Sauvignon là loại nho làm rượu vang đỏ hàng đầu trên thế giới.

Loại nho này tạo nên loại rượu vang đặc biệt có vị tanin và có thể có tiềm năng lão hóa lâu dài. Thời gian sử dụng trung bình của Cabernet Sauvignon là từ 5 đến 10 năm để đạt được hương vị đỉnh cao. Cabernet Sauvignon có thể được pha trộn với các loại khác để tạo ra loại rượu vang có độ phức tạp cao hơn.

Nho Cabernet Sauvignon là một loại nho nhỏ có vỏ dày sẫm màu, có sản lượng trung bình. Nó cần điều kiện phát triển ấm hơn một chút để đạt được sự trưởng thành. Thử nghiệm DNA cho thấy nó có nguồn gốc từ Cabernet FrancSauvignon Blanc.

Rất nhiều loại thực phẩm có thể kết hợp với rượu vang từ loại nho này.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Canti Vino Cabernet

Loại vang Cabernet cổ điển này có màu đỏ Ruby đậm với ánh tím. Một hương thơm thảo mộc đặc biệt mãnh liệt, gợi nhớ đến hạt tiêu cay nồng. Loại vang này mang hương vị hài hoà mượt mà giữa trái cây, tanin và khoáng chất dễ chịu.
258.000

Bayanegra Cabernet Sauvignon

Chai rượu Cabernet Sauvignon này đến từ vùng Albacete phía nam Tây Ban Nha có màu đỏ của quả anh đào tuyệt đẹp với tông màu tím đậm. Bayanegra Cabernet Sauvignon mang mùi trái cây chín, các vị cay chủ yếu và các hương thơm của khoáng chất, mang đến cho loại rượu này sức mạnh, hương vị tròn mọng và kết thúc dài lâu.
360.000

Alto Vuelo Estate, Cabernet Sauvignon

Nho được sử dụng cho chai Cabernet Sauvignon này được lựa chọn vô cùng cẩn thận từ những vườn nho thích hợp cho việc tạo ra loại trái cây đặc biệt với hương vị dễ uống. Chai rượu có màu đỏ Ruby tươi, mang mùi anh đào chín cùng với hương bạc hà nhẹ và cay.
390.000

Paso Grande, Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Chile cân bằng. Màu đỏ sẫm, anh đào màu đỏ trái cây, mận và một chút gỗ sồi. Tannin mềm mượt, cấu trúc chắc chắn, hoàn thiện với một ít sô cô la và quả mọng.
395.000

1568 Cabernet Sauvignon

Một loại rượu vang đỏ đậm có màu rất đẹp làm từ nho Cabernet Sauvignon từ những vườn nho đầy nắng của Chi-lê, rượu vang có hương thơm quả đen chín như anh đào, mận. Đây là một loại rượu đặc trưng của nho Cabernet Sauvignon cổ điển ở thung lũng trung tâm. Chile 1568 có màu ruby đẹp, cấu trúc tốt, khá cân đối.
440.000

Gearbox, Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Gearbox là sự pha trộn 85% Cabernet Sauvigonon, 15% Petite Sirah. Các loại trái cây màu đỏ và đen rực rỡ hoà quyện với chút tím, cùng với các loại thảo mộc khô và cam thảo đen. Ngoài ra loại rượu này còn có lượng tannin mềm mại cùng với các hương vị của các loại trái cây tạo nên một hương thơm với cấu trúc tuyệt vời.
490.000