Cabernet Sauvignon

Cabernet Sauvignon là loại nho làm rượu vang đỏ hàng đầu trên thế giới.

Loại nho này tạo nên loại rượu vang đặc biệt có vị tanin và có thể có tiềm năng lão hóa lâu dài. Thời gian sử dụng trung bình của Cabernet Sauvignon là từ 5 đến 10 năm để đạt được hương vị đỉnh cao. Cabernet Sauvignon có thể được pha trộn với các loại khác để tạo ra loại rượu vang có độ phức tạp cao hơn.

Nho Cabernet Sauvignon là một loại nho nhỏ có vỏ dày sẫm màu, có sản lượng trung bình. Nó cần điều kiện phát triển ấm hơn một chút để đạt được sự trưởng thành. Thử nghiệm DNA cho thấy nó có nguồn gốc từ Cabernet FrancSauvignon Blanc.

Rất nhiều loại thực phẩm có thể kết hợp với rượu vang từ loại nho này.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
500.000 - 999.999
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Navigator, Cabernet Sauvignon - California

Navigator, Cabernet Sauvignon là một loại rượu vang đỏ phức tạp nhưng dễ uống. Hương vị của trái cây màu đỏ sẫm với điểm nhấn của gia vị nướng và dừa cho ra một kết thúc dài và mềm.
650.000

Secreto de Viu Manent Cabernet Sauvignon

Màu đỏ anh đào tía với hương thơm rõ rệt của trái cây đỏ tươi, quả mọng, quả lý chua đen, quả lý chua đỏ, và hương thơm cay nhẹ đặc trưng của một mùa nho lạnh. Hương vị sống động và đậm đà, nhưng cũng có kết cấu mượt mà, nhẹ nhàng dẫn đến một dư vị dài lâu tinh tế.
680.000

Imbuko Van Zijl Reserve

Một Cabernet Sauvignon Reserve đậm đà với trái cây với hương vị dâu đen mọng nước. Kết thúc mượt mà kéo dài.
830.000

Octopoda, Cabernet Sauvignon - California

Các lớp trái cây màu đỏ và đen với một ít màu tím, thảo mộc khô và cam thảo đen. Hương vị thơm từ trái blackcurrant và cam thảo được hỗ trợ bởi tannin mềm và một cấu trúc tuyệt vời.
890.000

Churchview The Bartondale - Cabernet Sauvignon

Rượu Cabernet Sauvignon này có màu đỏ đậm pha chút tím. Rượu có mùi thơm của anh đào đen, dâu tằm, nho đen và mận. Việc sử dụng thùng gỗ sồi chất lượng cao để ủ nhằm tăng thêm mùi hương của gổ sồi nướng. Vòm miệng đầy đặn và có nồng độ tannin mạnh mẽ dày đặc.
950.000

Stonefish Reserve Cabernet Sauvignon

Margaret River Cabernet Sauvignon này toát lên một thứ hương thơm tuyệt vời của mâm xôi và lá nguyệt quế cùng với gỗ sồi chất lượng. Với mức độ tannin khoẻ mạnh. Đẹp cân đối với chiều dài tuyệt vời. Bây giờ uống sẽ ngon hoặc trong vòng 5-7 năm tới.
980.000