Chardonnay

Chardonnay là một loại nho có vỏ xanh, được cho là có nguồn gốc từ vùng rượu vang Burgundy ở miền đông nước Pháp. Bản thân nho Chardonnay rất trung tính, với nhiều hương vị thường được kết hợp với nho thương bị ảnh hưởng bởi thổ nhưỡng và thùng gỗ sồi.

Chardonnay được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, từ rượu vang Chablis thanh lịch, “nhẹ nhàng” đến rượu vang Meursaults và rượu vang Thế Giới Mới đậm đà với hương vị trái cây nhiệt đới và thường được lên men và/hoặc ủ trong thùng gỗ sồi. Khi Chardonnay được ủ trong thùng gỗ sồi, nó có thể mang mùi hương và hương vị vani.

Rượu vang Chardonnay rất hợp với thịt gà và với các món ăn có nhiều bơ hoặc sốt kem. Hầu hết Chardonnay thiếu axit để kết hợp tốt với các món hải sản.

Sắp xếp theo
Lọc theo giá
Lọc theo thuộc tính
  • Năm
  • Độ Cồn %
  • Dung tích (ml)
  • Độ Ngọt
  • Điểm
  • Huy chương
  • Loại vang
  • Giống Nho
  • Nguồn Gốc

Canti Vino Chardonnay

Chai rượu vang Chardonnay này có màu vàng rơm với phản chiếu màu xanh lục. Hương thơm đặc trưng của trái cây và hoa rõ rệt. Rượu không ngọt, với hương vị tươi tắn và rất rõ ràng.
258.000

Canti Cataratto-Chardonnay I.G.T. Terre Siciliane

Chai rượu vang trắng thú vị này là sản phẩm của nhà máy rượu vang Canti, được làm từ 2 loại nho Catarratto và Chardonnay. Rượu có màu vàng tinh tế, mang hương thơm của các loại quả chín có múi ở vùng Địa Trung Hải. Hương vị trái cây đậm đà với độ chua thanh lịch và một hậu vị kéo dài.
258.000

Mc Peterson Chardonnay

Rượu vang trắng này có nguồn gốc từ một loạt các vườn nho chất lượng ở Đông Nam Úc. Rượu vang trắng hiển thị hương vị chín, đào, xuân đào và cam quýt điển hình.
420.000

Gearbox, Chardonnay

Gearbox Chardonnay bạn có thể cảm nhận được mùi thơm phong phú của các loại trái cây hoà lẫn với nhau như quả đào, cam, quýt. Ngay sau đó là hương thơm của mật hoa kết hợp với một chút gia vị và thoang thoảng hương thơm của gỗ sồi. Được hoà quyện bởi các hương thơm của gỗ sồi và các loại trái cây ngon ngọt tạo nên được sự cân bằng cho loại rượu này. Rượu sẽ được kết thúc một cách hoàn hảo với mùi hương hạnh nhân và hương thơm của quả đào đọng lại nơi cổ họng một cách đầy sâu lắng.Vị chua tạo nên sự sống động tuyệt vời như một món khai vị kết hợp với một đĩa Brie và charcuterie.
490.000